Chia sẻ chiến lược kinh doanh của Viettel mới nhất 2024

Đức Khôi 22/01/2024
Chia sẻ chiến lược kinh doanh của Viettel

Bạn đang muốn kinh doanh và bạn đang trong quá trình tìm kiếm cho mình chiến lược kinh doanh phù hợp. Bạn đã có chiến lược cho mình chưa? Hay tham khảo chiến lược kinh doanh của viettel do Đức Khôi phân tích nhé!

Vậy thì chiến lược kinh doanh của Viettel được xây dựng như thế nào?

Chiến lược kinh doanh của Viettel được xây dựng dựa trên triết lý kinh doanh “Tiên phong, đột phá trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hiện đại, sáng tạo đưa ra các giải pháp nhằm tạo ra sản phẩm, dịch vụ mới, chất lượng cao, với giá cước phù hợp đáp ứng nhu cầu và quyền được lựa chọn của khách hàng”.

Mục tiêu chiến lược của Viettel là trở thành doanh nghiệp chủ đạo và kiến tạo xã hội số tại Việt Nam, có thể đạt được mức doanh thu dịch vụ 100 nghìn tỷ vào năm 2025.

Cách Viettel triển khai chiến lược như thế nào?

Để đạt được mục tiêu này, Viettel đã triển khai một số chiến lược cụ thể sau:

  • Chiến lược đầu tư hạ tầng: Viettel luôn chú trọng đầu tư, xây dựng và phát triển hạ tầng viễn thông, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • Chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ: Viettel không ngừng nghiên cứu, phát triển và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Chiến lược mở rộng thị trường: Viettel đã và đang mở rộng thị trường ra nước ngoài, với mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu thế giới.

Chiến lược kinh doanh của Viettel đã giúp tập đoàn này đạt được những thành tựu đáng kể trong thời gian qua. Viettel hiện là doanh nghiệp viễn thông hàng đầu Việt Nam, với thị phần chiếm hơn 50%. Tập đoàn cũng đã có mặt tại 16 quốc gia trên thế giới, với hơn 100 triệu khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Download chiến lược kinh doanh của người trung hoa pdf

Cùng nhìn lại một số điểm nổi bật của chiến lược kinh doanh của viettel ha!

Dưới đây là một số điểm nổi bật trong chiến lược kinh doanh của Viettel:

  • Tiên phong, đột phá: Viettel luôn là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới, sáng tạo ra các giải pháp mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ: Viettel không chỉ cung cấp các dịch vụ viễn thông truyền thống, mà còn cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ công nghệ thông tin, dịch vụ tài chính,…
  • Mở rộng thị trường: Viettel không chỉ tập trung phát triển thị trường trong nước, mà còn mở rộng thị trường ra nước ngoài.

Chiến lược kinh doanh của Viettel đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành viễn thông Việt Nam, đồng thời mang lại lợi ích cho khách hàng và xã hội.

Trên đây là chia sẻ của Đức Khôi về chiến lược kinh doanh của Viettel doanh nghiệp viễn thông hàng đầu Việt Nam. Hy vọng đây cũng là câu trả lời mà nhiều khách hàng khác đang tìm kiếm. Nếu quý khách hàng nào còn có thắc mắc nào cần giải đáp liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được câu trả lời nhanh nhất nhé. Trân trọng!

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận